butt for sale gujarati

                                    દેણું  થઇ જાય તો બચારો શું શું નથી કરતો ? ક્યારેક હદ બહાર નું દેણું થાય તો આપણી આજુબાજુ માં ઘણા પ્રસંગો જોઈએ છે એમ ઘર બાર બધું વેચવાનો વારો આવે અને ક્યારેક તો આત્મહત્યા જેવું પગલું પણ ભરે છે,  પરંતુ આપણે અહીં વાત કરવી છે એવી કન્યા ની કે જેને દેનું થઇ જવા થી નિરાશ ના થતા પોતાના નિતમ્બ ,પૃષ્ઠભાગ વેચવા કાઢ્યો?! અને એક એવી ઓફર મૂકી કે બધા ચકરાવે ચડી ગયા
         Zealand  ના વેલિંગ્ટન નામના વિસ્તાર  માં રહેતી  અને એક દુકાન માં કામ કરતી બૈલી એડીન નામની કન્યા એ પોતાના નિતંબ ઈન્ટરનેટ પર વેચવા મુખ્ય છે એટલે એનો મતલબ એવો બિલકુલ નથી કે તમે એને નિતંબ સહીત ઘરે લઇ જય શકો પણ નિતંબ ના કોઈ એક કપોલ(!)  પાર તમે તમારું મનગમતું tattoo  દોરી શકો એના માટે trade me  નામની website  નો સહારો લીધેલ છે।  હવે કોઈ વસ્તુ તમે વેચવા માંગતા હોય જેમ કે  ઘર તો તમે એનું description  જણાવશો કે આ ઘર શહેર ના મુખ્ય વિસ્તાર માં છે જ્યાં 24 કલાક વીજળી પાણી ની સગવડ મળે છે અને મૈન માર્કેટ ની અત્યંત નજીક વિગેરે વિગેરે પણ હવે નિતંબ વેચાણ માટે વિચારો સુ લખશો ?
        trademe  website  પાર આ કન્યા નું લખાણ વાંચતા પહેલા એની એક image  જોઈ લો





                            હવે ઘાટીલી ,ગોરી,નમણી ,માદક, કન્યા એ પોતાના નિતંબ ની જાહેરાત માટે લખ્યું છે કે

                                                     શબ્દો એના છે ભાવ આપણો છે

હું ખુબ તોફાની ,માદક છોકરી છું અને જે સૌથી વધારે પૈસા ની બોલી લગાવે એને હું મારા નિતંબ ના કોઈ એક બાજુ ના ભાગ પાર તેની ઈચ્છા મુજબ નું ચિત્ર દોરવાની પરવાનગી આપીશ
આ ચિત્ર આજીવન મારા નિતંબ પર રહેશે અને આજીવન તમારું ચિત્ર કે તમારી કંપની ની advertisement  કે જે ગણો તે નો પ્રચાર થતો રહેશે કારણ કે જે મને જાણે છે એને ખબર છે કે હું ઘણી બધી પાર્ટી માં
 mooning કરતી રહુ છું mooning  એટલે જાહેર માં કોઈ ને નિતંબ બતાવવા નો અશિષ્ટ અભદ્ર વ્યવહાર
              આમ આ બહેને નીચે મુજબ ની સરતો પણ લખેલ છે

  • ચિત્ર 9*9 cm  ની સાઈઝ નું રહેશે 
  • નિતંબ ના કોઈ પણ એક  કુલ્લા પાર જ ચિત્ર દોરવાનો જ આ ભાવ છે 
  • હું મારી પસંદગી ની જગ્યા એ tattoo  દોરાવીશ(આગળ જતા ફરી દેણું  થાય તો બીજો ભાગ કામ આવે ) જો તમે live  આવી ને જોવા માંગતા હોય તો જોઈ શકો છો 
  • tattoo  દોરાયા પછી હું મારા કુલ્લા ની framework  બનાવી ને તમારા ઘરે મોકલીશ(ગ્રાહક નો સંતોષ એજ અમારો નફો )
  • બોલી ની શરૂવાત 2500 ડોલર (આશરે પોણા બે લાખ રૂપિયા )
જયારે આ લખાય છે ત્યારે બોલી ની શરૂવાત થાય ગઈ છે અને 6500 ડોલર ની ઊંચા માં ઊંચી બોલી લગાવાયેલ છે
બૈલી ના માટે પ્રમાણે આ auction  પછી એનું દેનું ભરાઈ જશે અને એને આગળ જતા એની mummy  પાસે રૂપિયા નઈ મંગાવા પડે એના બાપ નું રિએકશન સુ છે એ કઈ ખબર નથી  અને આજે આ ઔકશન પુરુ થવાની છેલ્લી તારીખ છે કોઈ મિત્રો ને advt  માટે નિતંબ ની જરૂર હોય તો વહેલા માં વહેલી તકે  લાભ લેવા નમ્ર વિનંતી,






Comments

Popular Posts